เล็งคว้าตัว เบนจามิน เซสโก้

เล็งคว้าตัว เบนจามิน เซสโก้ เจ้าของฉายานิว เออริ่ง ฮาแลนด์ ลิเวอร์พูล กำลังตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัวของ เบนจามิน เซสโก้ กองหน้าชาวสโลเวเนียจากสโมสรเร้ดบูล ซัลซ์บวร์ก เข้าสู่ทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ทางแมวมองของลิเวอร์พูลมองว่า กองหน้ารายนี้มีแววที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะชื่อดังของโลก ทั้งๆ ที่เพิ่งจะก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของทีมแชมป์ลีกออสเตรียได้ไม่นาน

โดยลิเวอร์พูลถือเป็นลูกค้าระดับ VIP ของสโมสรในกลุ่มเร้ดบูล หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทีมหงส์แแดงลิเวอร์พูลเคยเซ็นสัญญาคว้าตัวนาบี เกอิต้า, ทาคูมิ มินามิโนะ และอิบราฮิมา โคนาเต้ จากกลุ่มเร้ดบูล รวมไปถึงซาดิโอ มาเน่ ที่ก่อนจะย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูลนั้นเจ้าตัวก็เคยเป็นศิษย์เก่าของทีม Red Bull มาก่อนเช่นกัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เล็งคว้าตัว เบนจามิน เซสโก้ เจ้าของฉายานิว เออริ่ง ฮาแลนด์

เล็งคว้าตัว เบนจามิน เซสโก้ เจ้าของฉายานิว เออริ่ง ฮาแลนด์ ลิเวอร์พูล กำลังตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัวของ เบนจามิน เซสโก้ กองหน้า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สโมสรลิเวอร์พูลกำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์ของเบนจามิน เซสโก้ กองหน้าวัย 19 ปีรายนี้อย่างใกล้ชิดและตอนนี้ลิเวอร์พูลก็ได้ใส่ชื่อของดาวเตะรายนี้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจที่อาจจะคว้าตัวเข้าสู่ทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้เลย โดยมีสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ของอันโตนิโอ คอนเต้ ต่างก็กำลังจับตาดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิดเช่นกัน

โดยเชื่อว่าเซสโก้ยังมีสัญญาเหลือกับทางเร้ดบูล ซัลซ์บวร์ก อยู่อีกถึง 4 ปีเต็มนั้นไม่น่าเป็นไปได้ที่เขาจะออกจากต้นสังกัดในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาเพิ่งจะเสีย คาริม อเดเอมี่ ไปให้กับทางโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปหมาดๆ ทำให้ตอนนี้ทางซัลบวร์กจำเป็นจะต้องดันเซสโก้ขึ้นมาเล่นในตำแหน่งกองหน้าของทีมแทนที่ของอเดเอมี่ ufa168 ดังนั้นฤดุกาลหน้าน่าจะเป็นฤดูกาลที่สำคัญของเซสโก้ ว่าตัวของเขานั้นจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นยอดดาวยิงให้กับทางซัลบวร์กได้หรือไม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *