เรอัล มาดริดจ๋อย ถูกลิเวอร์พูลปฏิเสธ

เรอัล มาดริดจ๋อย ถูกลิเวอร์พูลปฏิเสธ ที่จะพูดคุยเรื่องดิลการคว้าตัว เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลืออกมาว่าสโมสรเรอัลมาดริด กำลังมีความสนใจที่จะดึงตัว เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาระดับโลกของลิเวอร์พูลไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาร์โก้ เบอร์นาเบล ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ หลังมีรายว่าทีมราชันด์ชุดขาวต้องการเสริมตัวผู้เล่นในตำแหน่งแบ็คขวาเพื่อแทนที่ของดานี่ การ์บาฆาล ที่มีอายุเกิน 30 ปีและฟอร์มการเล่นกำลังอยู่ในช่วงขาลง

สโมสรเรอัลมาดริดได้ทำการสอบถามข้อมูลและความเป็นไปได้ในดิลของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาหมายเลข 66 ของลิเวอร์พูลถึงโอกาสการย้ายทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ โดยทางเรอัลมาดริดพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 72 ล้านปอนด์ให้กับทางลิเวอร์พูลพิจารณาปล่อยตัวแบ็คขวาารายนี้ออกจากทีมให้กับพวกเขา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เรอัล มาดริดจ๋อย ถูกลิเวอร์พูลปฏิเสธ ที่จะพูดคุยเรื่องดิลการคว้าตัว เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

เรอัล มาดริดจ๋อย ถูกลิเวอร์พูลปฏิเสธ ที่จะพูดคุยเรื่องดิลการคว้าตัว เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลืออกมา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยหลังจากที่ทางลิเวอร์พูลได้รับข้อเสนอดังกล่าวแล้วนั้น ทีมงานลิเวอร์พูลก็ได้ตอบปฏิเสธดิลนี้ไปในทันที และไม่อนุญาติให้มีแม้แต่การพูดคุยกับตัวนักเตะ โดยทางลิเวอร์พูลแจ้งว่าเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ คือนักเตะคนสำคัญของทีม เป็นสเก๊าเซอร์ขนานแท้และเขาก็ไม่ได้มีไว้ขาย ซึ่งนั่นทำให้ทีมงานเรอัลมาดริดต้องม้วนเสื่อกลับสโมสรแทบไม่ทันเพราะทางลิเวอร์พูลไม่เจรจาด้วย และนั่นก็น่าจะพอเป็นคำตอบในระยะยาวได้เลยว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นและมีข้อเสนอที่ดีขนาดไหนเข้ามาที่สโมสรก็ตามทีลิเวอร์พูลคงไม่มีวันปล่อยตัวนักเตะรายนี้ออกจากทีมอย่างแน่นอน

โดยฤดูกาลนี้เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาในวัย 23 ปีรายนี้กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมหลังจากทำไปแล้ว  16 แอสซิสต์ กับอีก 2 ประตูจากการลงสนาม 31 นัดในทุกรายการ โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีกที่เจ้าตัวทำแอสซิสต์ไปแล้ว 11 ครั้งและขึ้นนำเป็นอันดับหนึ่งนักเตะที่ทำแอสซิสต์ได้มากที่สุดในพรีเมียร์ลีกร่วมกับโมซาล่าห์ที่ 11 ครั้ง

เครดิต. ป๊อกเด้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *