เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกโรงขู่ลิเวอร์พูล

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกโรงขู่ลิเวอร์พูล จะพบกับเกมตั้งรับที่แน่นหนาของเลสเตอร์และจะไม่ได้ผลการแข่งขันตามที่ตั้งใจเอาไว้อย่างแน่นอน ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ซิตี้ออกมาพูดในงานแถลงข่าวเตรียมความพร้อมก่อนเกมที่เลสเตอร์ซิตี้ทีมของเขาจะออกไปเยือนลิเวอร์พูลในวันนี้ว่า ผมแน่ใจแบบ 100% ว่าลิเวอร์พูลจะต้องพยายามแก้ไขผลการแข่งขันที่พวกเขาเคยพ่ายให้กับเลสเตอร์ซิตี้ 1-0 เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้พวกเขาทำให้เราตกรอบลีกคัพ แต่เราก็กลับมาเก็บ 3 คะแนนล้างแค้นพวกเขาได้ในทันที จนทำให้ไม่แปลกใจเลยที่พวกเขาอาจจะโกรธที่เลสเตอร์ทำให้ทีมของเขามีแต้มไล่ตามแมนเชสเตอร์ซิตี้อยู่ไกลพอสมควร

ผมรู้ได้ตั้งแต่แรกแล้วว่าเกมในวันนี้กับลิเวอร์พูลนั้นจะเป็นเกมที่ยากมากๆ สำหรับลูกทีมของเขา เพราะลิเวอร์พูลมีผู้เล่นระดับท็อปอยู่ล้นทีม ดังนั้นผมจะเล่นเกมตั้งรับใส่พวกเขาตลอดตั้งแเกม และจะให้ลูกทีมของผมวิ่งและทำงานหนักในเกมสวนกลับ และเชื่อวาด้วยคุณภาพของลูกทีมของผมอาจจะทำให้เราได้ผลงานตามที่เราต้องการ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกโรงขู่ลิเวอร์พูล จะพบกับเกมตั้งรับที่แน่นหนาของเลสเตอร์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกโรงขู่ลิเวอร์พูล จะพบกับเกมตั้งรับที่แน่นหนาของเลสเตอร์และจะไม่ได้ผลการแข่งขันตามที่ตั้งใจเอาไว้อย่างแน่นอน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

คงไม่มีใครบ้าที่จะเปิดเกมบุกเข้าแลกกับทีมเจ้าบ้าน แม้ว่าก่อนหน้านี้อาจจะมีคนเคยทำ แต่ไม่ใช่ทีมของผมอย่างแน่นอน ผมมาที่นี่เพื่อต้องการเก็บคะแนนออกจากสนามแห่งนี้ให้ได้ไม่ว่าจะเป็น 1 แต้มหรือ 3 แต้ม และผมจะพยายามทำทุกวิถีทางที่จะทำให้ลิเวอร์พูลไม่ได้รับผลการแข่งขันตามที่พวกเขาต้องการ และปีนี้ผมเชื่อว่าลิเวอร์พูลจะจำชื่อทีมของผมเอาไว้ในฐานะทีมตัวแสบที่แย่งคะแนนไปจากพวกเขาได้ทั้งสองนัด

โดยทางเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยืนยันว่าเกมนัดนี้เลสเตอร์อาจจะไม่มีผู้เล่นตัวจริงถึง 5 คนลงสนามในเกมนัดนี้ โดยเป็นที่แน่นอนแล้วว่าเราจะไม่มี เจมี่ วาร์ดี้ จากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ในขณะที่นักเตะอย่าง เวสลีย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, ทิโมธี กาสตาญ และไรอัน เบอร์ทรานด์ อาจจะไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นเมื่อขุมกำลังของเราไม่สมบูรณ์ผมก็มีแผนของผม และจะไม่เปิดเกมบุกเข้าแลกกับลิเวอร์พูลอย่างแน่นอน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต. สล็อตออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *