เซอร์ดาน ชากิรี เตรียมย้ายทีมครั้งที่สอง

เซอร์ดาน ชากิรี เตรียมย้ายทีมครั้งที่สอง หลังเพิ่งย้ายออกจากลิเวอร์พูลได้เพียงแค่ 7 เดือนเท่านั้น ดูเหมือนว่าเซอร์ดาน ชากิรี อดีตสตาร์กองหน้าลิเวอร์พูลได้หมดอนาคตกับต้นสังกัดโอลิมปิคลียงน่าจะเป็นที่แน่นอนแล้วหลังไม่ได้รับโอกาสถูกส่งลงสนามเลยในช่วงระยะหลังๆ และตอนนี้ดูเหมือนว่าเซอร์ดาน ชากิรี กำลังเตรียมที่จะย้ายออกจากทีมดังในลีกเอิงเพื่อไปค้าแข้งในเมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ ทั้งๆที่เพิ่งย้ายออกจากลิเวอร์พูลมาได้เพียงแค่ 7 เดือนเท่านั้น

โดยเซอร์ดาน ชากิรี ย้ายออกจากลิเวอร์พูลสู่โอลิมปิคลียงด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์เมื่อช่วงวัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังค้าแข้งกับลิเวอร์พูลมาถึง 3 ปีเต็ม โดยฤดูกาลนี้ชากีรี่ลงสนามให้กับลียงไปเพียงแค่ 11 เกมเท่านั้น โดยยิงได้ 2 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ และดูเหมือนว่าตอนนี้ชากีรี่ได้ตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายออกจากลียงเพื่อไปหาความท้าทายใหม่กับสโมสรชิคาโก้ ไฟร์ ทีมดังในเมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เซอร์ดาน ชากิรี เตรียมย้ายทีมครั้งที่สอง หลังเพิ่งย้ายออกจากลิเวอร์พูลได้เพียงแค่ 7 เดือนเท่านั้น

เซอร์ดาน ชากิรี เตรียมย้ายทีมครั้งที่สอง หลังเพิ่งย้ายออกจากลิเวอร์พูลได้เพียงแค่ 7 เดือนเท่านั้น ดูเหมือนว่าเซอร์ดาน ชากิรี อดีตสตาร์กองหน้า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยล่าสุดมีคำยืนยันออกมาจากหน้าเว็บไซต์สโมสรชิคาโก้ ไฟร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าพวกเขากำลังบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวเซอร์ดาน ชากิรี เข้าสู่ทีมแบบถาวรในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ โดยยังไม่มีการเปิดเผยค่าตัวในการย้ายทีมแต่อย่างใด และตอนนี้ชากีรี่ยังสามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระเนื่องจากลีกอเมริกายังไม่ปิดตลาดนั่นเอง ดังนั้นชากีรี่อาจจะเป็นนักเตะอีกหนึ่งรายที่ย้ายออกจากลิเวอร์พูลไปแล้วไม่ประสบความสำเร็จในอีกเอิงฝรั่งเศส เหมือนกับจินี่ ไวจ์คนัลดุม ที่กำลังมีปัญหาในอาชีพการค้าแข้งกับ PSG

โดยตามรายงานระบุว่าสโมสรชิคาโก้ ไฟร์ เตรียมมอบค่าเหนื่อยก้อนโตให้กับทางเซอร์ดาน ชากิรี ในการย้ายทีมในครั้งนี้ โดยค่าเหนื่อยที่เขาได้รับนั้นได้รับการยืนยันว่าจะเป็นค่าเหนื่อยระดับ 1 ใน 3 ของนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในสโมสร ซึ่งค่าเหนื่อยระดับนี้ทำให้ทางชากีรี่ตอบรับการย้ายไปค้าแข้งในเมเจอร์ลีกในทันที และประกอบกับการที่ตอนนี้ชากีรี่มีอายุ 30 ปีแล้วทำให้ตัวเขามองว่าไม่จำเป็นจะต้องหาความท้าทายใหม่ๆในอาชีพการค้าแข้งอีกต่อไปแล้วเพราะที่ผ่านมาเขาคว้าแชมป์มากมายกับสโมสรดังในยุโรปไม่ว่าจะเป็นบาเยิร์นมิวนิคและลิเวอร์พูล

เครดิต. gclub casino

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *