เชลซีคว้าตัว คาร์นีย์ ชูควูเมก้า

เชลซีคว้าตัว คาร์นีย์ ชูควูเมก้า ไปร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว สโมสรเชลซี และแอสตัน วิลล่า ได้ตกลงร่วมกันได้แล้วในการปล่อยตัว คาร์นีย์ ชูควูเมก้า ออกจากทีมไปค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ดบริจ ด้วยค่าตัวประมาณ 15 ล้านปอนด์และเป็นการเซ็นสัญญาระยะยาว 6 ปี และดาวเตะรายนี้กำลังจะเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาทันทีในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

ลิเวอร์พูล ถึงคราวต้องเจอกับเรื่องสุดเซ็งอีกครั้งเมื่อมีรายงานว่า Carney Chukwuemeka ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ในวัย 18 ปีรายนี้ได้ถูกทางเชลซีปาดหน้าคว้าตัวไปร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าก่อนหน้านี้ลิเวอร์พูลจะใช้ความพยายามมาโดยตลอดที่จะคว้าตัวดาวยิงรายนี้มาเสริมทัพ แต่เป็นที่รู้กันดีว่าลิเวอร์พูลไม่ต้องการจ่ายค่าตัวของนักเตะรายนี้ให้ตามที่แอสตันวิลล่าเรียกร้อง เพราะต้องการคว้าตัวเข้าสู่ทีมแบบฟรีค่าตัวมากกว่าในปีหน้า แต่สุดท้ายแล้วทีมหงส์แดงก็ถูกเชลซีปาดหน้าคว้าตัวไปร่วมทีมในที่สุด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เชลซีคว้าตัว คาร์นีย์ ชูควูเมก้า ไปร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว

เชลซีคว้าตัว คาร์นีย์ ชูควูเมก้า ไปร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว สโมสรเชลซี และแอสตัน วิลล่า ได้ตกลงร่วมกันได้แล้วในการปล่อยตัว คาร์นีย์ ชูควูเมก้า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

คาร์นีย์ ชูควูเมก้า เหลือสัญญากับทางแอสตัน วิลล่า อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และตัวของเขานั้นก็เป็นนักเตะที่ทางสตีเวน เจอร์ราร์ด ชื่นชอบเป็นอย่างมากและเคยแนะนำให้ลิเวอร์พูลคว้าตัวไปร่วมทัพ และหลังจากที่ทางลิเวอร์พูลรู้ว่าชูควูเมก้าได้ปฏิเสธการต่อสัญญากับแอสตัน วิลล่า ทำให้ลิเวอร์พูลเตรียมที่จะใช้แผนคว้าตัวนักเตะรายนี้เข้าสู่ทีมแบบฟรีค่าตัวในปีหน้า

และไม่ต้องการจ่ายค่าตัวนักเตะตามที่แอสตัน วิลล่า เรียกร้อง แต่สุดท้ายแล้วทางแอสตัน วิลล่า ก็ได้ขายดาวยิงรายนี้ไปให้กับทางเชลซีที่ยอมจ่ายค่าตัวจำนวน 15 ล้านปอนด์ตามที่ทางแอสตัน วิลล่า เรียกร้อง นั่นจึงทำให้แผนการรอย้ายทีมแบบฟรีค่าตัวของลิเวอร์พูลต้องพบกับความล้มเหลวในที่สุด

โดยก่อนหน้านี้ทางด้านของเจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดง เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าชื่นชมในฝีเท้าของ ชูควูเมก้า เป็นอย่างมากเช่นกันในเกมที่ลิเวอร์พูลพบกับแอสตัน วิลล่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

โดยคล็อปป์ชื่นชอบสไตล์การเล่นของนักเตะรายนี้ที่มีเทคนิคการเล่นที่ยอดเยี่ยมและมีความเร็ว บาคาร่า gclub ซึ่งเหมาะมากที่จะเข้ามาเป็นกองกลางของลิเวอร์พูลในยุคถัดไปร่วมกับเคอร์ติส โจนส์, ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ และฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ แต่สุดท้ายแล้วแผนการในอนาคตที่ทางคล็อปป์ตั้งเป้าเอาไว้จะไม่สามารถเกิดขึ้นได้แล้วเพราะชูควูเมก้าได้ย้ายไปเป็นนักเตะใหม่ของเชลซีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *