เกล็น จอห์นสัน แนะลิเวอร์พูลควรขายทิ้ง นาบี เกอิต้า

เกล็น จอห์นสัน แนะลิเวอร์พูลควรขายทิ้ง นาบี เกอิต้า และเอาเงินที่ได้ไปซื้ออีฟ บิสซูมา มาร่วมทีม GJ เกล็น จอห์นสัน ตำนานแบ็คขวาตัวเทพของลิเวอร์พูล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์และเชียร์ให้ลิเวอร์พูลอดีตต้นสังกัดเก่าของเขานั้นควรหันไปให้ความสนใจแบบจริงจังในตัวของอีฟ บิสซูมา กองกลางตัวเก่งจากสโมสรไบร์ทตันเข้าสู่ทีม พร้อมมองว่าการปรับเปลี่ยนในครั้งนี้จะช่วยทำให้แดนกลางของลิเวอร์พูลมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นหลังจากที่ตอนนี้ทีมหงส์แดงพึ่งพาฟาบินโญ่มากจนเกินไป

โดยเกล็น จอห์นสัน ได้ให้สัมภาษณ์โดยระบุว่าผมยังจำได้ดีไม่เคยลืมและผมคนนี้ก็เป็นผู้คัดค้านหัวชนฝาตั้งแต่วันแรกแล้วว่าลิเวอร์พูลไม่ควรซื้อนาบี เกอิต้า มาร่วมทีมตั้งแต่แรก และผมก็ประหลาดใจเป็นอย่างมากที่ลิเวอร์พูลยอมทุ่มเงินจำนวนมากในการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับนักเตะรายนี้ ทั้งๆที่ในเวลานั้นเขาก็ยังไม่ใช่ผู้เล่นระดับโลกอะไรเลย

ตอนนั้นแฟนบอลลิเวอร์พูลจำนวนมากต่างดีใจแบบสุดๆที่ลิเวอร์พูลสามารถคว้าตัวนาบี เกอิต้า เข้าสู่ทีมได้เป็นผลสำเร็จ พร้อมมองว่านักเตะรายนี้คือตัวแทนอันยอดเยี่ยมของ ชาบี อลอนโซ่ แต่กาลเวลาก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขายังไม่ดีพอสำหรับลิเวอร์พูลและผลงานของเขาในช่วงที่ผ่านมานั้นก็ไม่คุ้มค่าตัวเอาเสียเลย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เกล็น จอห์นสัน แนะลิเวอร์พูลควรขายทิ้ง นาบี เกอิต้า และเอาเงินที่ได้ไปซื้ออีฟ บิสซูมา

เกล็น จอห์นสัน แนะลิเวอร์พูลควรขายทิ้ง นาบี เกอิต้า และเอาเงินที่ได้ไปซื้ออีฟ บิสซูมา มาร่วมทีม GJ เกล็น จอห์นสัน ตำนานแบ็คขวาตัวเทพ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ผมอยากแนะนำให้ลิเวอร์พูลควรเร่งขายกองกลางรายนี้ออกจากทีมไปได้แล้ว เขาอยู่ที่นี่นานเกินไปแต่เขาก็ยังไม่สามารถกลับสู่ฟอร์มการเล่นที่ดีในช่วงที่ค้าแข้งอยู่กับไลป์ซิกต์ได้เลยแม้แต่นัดเดียว ผมมองว่าลิเวอร์พูลควรขายเขาออกจากทีมไปและหันไปคว้าตัวอีฟ บิสซูมา เข้ามาขับเคลื่อนในเกมแดนกลางแทนที่ของนาบี เกอิต้า โดยด่วนและหากลิเวอร์พูลสามารถคว้าตัวอีฟ บิสซูมามาร่วมทีมได้แล้วล่ะก็นักเตะรายนี้สามารถแบ่งเบาภาระของฟาบินโญ่ได้เป็นอย่างดี เหมือนกับที่ก่อนหน้านี้ลิเวอร์พูลเคยมี จินี่ ไวจ์คนัลดุม เป็นตัวคอยไล่ตัดบอลและมีฟาบินโญ่เข้ามาช่วยซ้อน

เครดิต. เซ็กซี่บาคาร่า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *