หงแดงส์พร้อมโฉบคว้าตัว ฮาร์วีย์ บาร์นส์ เข้าสู่ทีม

หงแดงส์พร้อมโฉบคว้าตัว ฮาร์วีย์ บาร์นส์ เข้าสู่ทีม หลังสัญญาฉบับใหม่ไม่มีความคืบหน้า ลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวกับนักเตะใหม่แต่หน้าเก่าอีกครั้งนั่นก็คือ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ สตาร์จากสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ หลังจากที่เมื่อช่วงเดือนที่แล้วลิเวอร์พูลเคยตกเป็นข่าวกับนักเตะรายนี้มาแล้วครั้งหนึ่งแต่ในเวลานั้นทางเลสเตอร์ซิตี้ได้ออกมากีดกันอย่างเต็มที่พร้อมแจ้งกลับมายังลิเวอร์พูลว่านักเตะรายนี้กำลังเตรียมที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรและทางเลสเตอร์ก็ไม่มีความคิดที่จะขายนักเตะรายนี้ออกจากทีมแต่อย่างใดในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้

และล่าสุดทางสโมสรลิเวอร์พูลกำลังมีความสนใจที่จริงจังในตัวของกองหน้าจากเลสเตอร์ซิตี้รายนี้เป็นอย่างมาก และมันชัดเจนว่าความสนใจในครั้งนี้มาจากเจอร์เก้นคล็อปป์ล้วนๆ หลังจากที่บอสใหญ่ชาวเยอรมันรายนี้เฝ้าติดตามสถานการณ์ของฮาร์วีย์ บาร์นส์ มาอย่างใกล้ชิดและก็เกือบถอดใจมาแล้วครั้งหนึ่งหลังได้ทราบข่าวว่านักเตะรายนี้กำลังต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

หงแดงส์พร้อมโฉบคว้าตัว ฮาร์วีย์ บาร์นส์ เข้าสู่ทีม หลังสัญญาฉบับใหม่ไม่มีความคืบหน้า

หงแดงส์พร้อมโฉบคว้าตัว ฮาร์วีย์ บาร์นส์ เข้าสู่ทีม หลังสัญญาฉบับใหม่ไม่มีความคืบหน้า ลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวกับนักเตะใหม่แต่หน้าเก่าอีกครั้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แต่ในเวลานี้ลิเวอร์พูลกลับมามีความหวังอีกครั้งหลังจากที่สถานการณ์การต่อสัญญาฉบับใหม่ของทางฮาร์วีย์ บาร์นส์นั้นยังไม่มีความคืบหน้าและทางลิเวอร์พูลก็เชื่อว่าตัวของฮาร์วีย์ บาร์นส์นั้นน่าจะกำลังรอฟังเงื่อนไขจากทีมต่างๆที่ยื่นเข้ามาหาตัวเขาในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ก่อนเป็นอันดับแรก และหากการย้ายทีมไม่เกิดขึ้นเขาก็พร้อมที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาเลสเตอร์ซิตี้ต่อไป

โดยในตอนนี้ทางลิเวอร์พูลกำลังมีความกระตือรือร้นเป็นอย่างมากในการเสริมทัพผู้เล่นตำแหน่งตัวรุกเข้าสู่ทีมเพิ่มเติมอีกอย่างน้อยหนึ่งตำแหน่งหลังจากที่ช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ลิเวอร์พูลเพิ่งคว้าตัวนักเตะใหม่เข้าสู่ทีมได้เพียงแค่คนเดียวเท่านั้นนั่นก็คือ อิบราฮิม่า โคนาเต้ และก่อนหน้านี้ฮาร์วีย์ บาร์นส์ กองหน้าวัย 23 ปีรายนี้เคยประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่รุนแรงเมื่อฤดูกาลที่แล้วแต่ต้องพลาดการลงสนามไปอย่างยาวนานถึง 122 วันเลยทีเดียว แต่หลังจากที่ตัวเขาหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาฟอร์มการเล่นของนักเตะรายนี้ก็ไม่ได้ดรอปลงแต่อย่างใดซึ่งนั่นก็ยิ่งทำให้ลิเวอร์พูลสนใจในตัวเขามากยิ่งขึ้น

เครดิต. รูเล็ต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *