สตีเวน เจอร์ราร์ด ยืนยันพร้อมบุกรังแอนฟิลด์

สตีเวน เจอร์ราร์ด ยืนยันพร้อมบุกรังแอนฟิลด์ เพื่อคว้า 3 แต้มให้ได้ในเกมนัดหน้า ดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูลที่ตอนนี้กำลังไปได้สวยในอาชีพการเป็นผู้จัดการทีมสโมสรแอสตันวิลล่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่แอสตันวิลล่าเปิดบ้านเอาชนะเลสเตอร์ซิตี้ของอดีตนายเก่าเบรนแดน ร็อดเจอร์สไปได้ 2-1 เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาว่าในตอนนี้ตัวของเขาและลูกทีมพร้อมแล้วที่จะออกไปเยือนลิเวอร์พูลในเกมพรีเมียร์ลีกนัดถัดไป และมีความเชื่อมั่นพอสมควรว่าจะเก็บ 3 คะแนนออกมาจากถิ่นแอนฟิลด์ได้เป็นผลสำเร็จ

โดยผลงานของสตีเวน เจอร์ราร์ด ถือได้ว่ากำลังยอดเยี่ยมหลังจากเก็บได้ 9 คะแนนจากทั้งหมด 12 คะแนน แน่นอนว่า 3 คะแนนที่ขาดหายไปนั้นมาขากความพ่ายแพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ซึ่งถือว่าไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร และเมื่อถูกถาม ว่าเขารู้สึกเป็นกังวลหรือจะยอมอ่อนข้อให้กับอดีตต้นสังกัดเก่าของตัวเขาหรือไม่นั้น สตีเวน เจอร์ราร์ดก็ตอบกลับไปว่าไม่ มันไม่มีทางเป็นแบบนั้นอย่างแน่นอน ผมกลับมาที่นี่ในฐานะทีมคู่แข่ง ผมไม่จำเป็นต้องซาบซึ้งอะไรกับการกลับมาที่สโมสรเก่าของเขา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สตีเวน เจอร์ราร์ด ยืนยันพร้อมบุกรังแอนฟิลด์ เพื่อคว้า 3 แต้มให้ได้ในเกมนัดหน้า

สตีเวน เจอร์ราร์ด ยืนยันพร้อมบุกรังแอนฟิลด์ เพื่อคว้า 3 แต้มให้ได้ในเกมนัดหน้า ดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูลที่ตอนนี้กำลังไปได้สวยในอาชีพ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ตอนนี้ผมมีภารกิจเดียวก็คือพาทีมแอสตันวิลล่าเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมมีความมุ่งมั่นและทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด ดังนั้นการกลับไปเยือนแอนฟิลด์อีกครั้งของผมนั้นผมจะเต็มที่กับเกมนัดนี้อย่างแน่นอน ตอนนี้ทีมของเรากำลังอยู่ในโมเมนตั้มที่ดี เราเก็บชัยชนะได้ 3 นัดจากทั้งหมด 4 นัดที่ผมคุมทีม และผมหวังว่าเกมนัดหน้าอาจจะเป็นเกมที่ผมพาทีมเก็บชัยชนะได้อีกนัด แน่นอนว่าหากแอสตันวิลล่าสามารถเอาชนะลิเวอร์พูลได้แล้วล่ะก็มันจะเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญครั้งหนึ่งกับอาชีพการคุมทีมของผม

ตอนนี้ผมยังมีงานอีกมาก และมีอีกหลายอย่างที่จะต้องปรับปรุงแก้ไขให้ทีมแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เรายังเหลือเวลาอีก 1 สัปดาห์เต็มก่อนจะออกไปเยือนลิเวอร์พูล ดังนั้นผมเชื่อว่าทีมของผมนั้นจะสามารถปรับปรุงแท็คติกต่างๆให้ดียิ่งขึ้นและพร้อมที่สุดที่ออกไปเยือนลิเวอร์พูลในสัปดาห์หน้าและผมก้อยากจะเห็นทีมแอสตันวิลล่าของผมนั้นได้รับผลการแข่งขันที่ดีจากเกมนัดนี้

เครดิต. ufabet888

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *