ลิเวอร์พูลเล็งทุ่มเงิน 13 ล้านปอนด์คว้าตัวกัปตันทีม RB Leipzig

ลิเวอร์พูลเล็งทุ่มเงิน 13 ล้านปอนด์คว้าตัวกัปตันทีม RB Leipzig มาร่วมทัพ สโมสรลิเวอร์พูลยังคงพยายามอย่างเต็มที่ๆจะหาตัวแทนของ Gini Wijnaldum มาเสริมทัพในตำแหน่งกองกลางของทีมเพื่อไล่ล่าแชมปืพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าแข่งกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ โดยที่ผ่านมานั้นลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะในตำแหน่งกองกลางไม่ต่ำกว่า 20 คนและตอนนี้ลิเวอร์พูลก็กำลังคัดเลือกนักเตะที่น่าสนใจเหลือเพียงไม่กี่คนแล้วและหนึ่งในนั้นก็คือ Marcel Sabitzer

โดยตามรายงานล่าสุดจาก The Athletic สื่อที่มีความน่าเชื่อถือในประเทศอังกฤษได้ออกมาตีข่าวที่น่าสนใจว่าตอนนี้สโมสร The Rad กำลังให้ความสนใจอย่างจริงจังในดิลของ Marcel Sabitzer กองกลางชาวออสเตรียจากสโมสร RB Leipzig และตามรายงานยังระบุด้วยว่าลิเวอร์พูลกำลังเตรียมทุ่มเงินจำนวน 15 ล้านยูโร (หรือ 13 ล้านปอนด์) ให้กับทาง RB Leipzig พิจารณาเพื่อปล่อยตัวกองกลางกัปตันทีมรายนี้มาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลิเวอร์พูลเล็งทุ่มเงิน 13 ล้านปอนด์คว้าตัวกัปตันทีม RB Leipzig มาร่วมทัพ

ลิเวอร์พูลเล็งทุ่มเงิน 13 ล้านปอนด์คว้าตัวกัปตันทีม RB Leipzig มาร่วมทัพ สโมสรลิเวอร์พูลยังคงพยายามอย่างเต็มที่ๆจะหาตัวแทน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยทาง The Athletic ยังกล่าวต่อไปว่าสาเหตุที่ Marcel Sabitzer มีค่าตัวเพียงแค่ 13 ล้านปอนด์นั้นก็เนื่องมาจากการที่ตัวของนักเตะรายนี้กำลังเข้าสู่ช่วงปีสุดท้ายของสัญญา ดังนั้นจึงทำให้ทาง RB Leipzig มีความจำเป็นที่จะต้องขายนักเตะรายนี้ออกจากทีมให้เร็วที่สุดหรือต้องปล่อยตัวในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้เลย เพราะถ้าหากรอให้ถึงเดือนมกราคมปีหน้านักเตะจะกลายเป็นฟรีเอเย่นต์และเมือ่ถึงตอนนั้นทาง RB Leipzig จะไม่ได้ค่าตอบแทนอะไรเลยแม้แต่ปอนด์เดียว

โดยก่อนหน้านี้ทางเจอร์เก้นคล็อปป์ก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ไปครั้งหนึ่งแล้วว่าตอนนี้ถ้าหากทีมปล่อยนักเตะออกจากทีมไปแล้วนั้นจะต้องรีบเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามาอุดช่องว่างที่ขาดหายไปในทันที

นั่นเพราะนายใหญ่ลิเวอร์พูลไม่ต้องการเจอเรื่องปวดหัวเหมือนกับตอนที่ทีมพบกับวิกฤตกองหลังอีกแล้ว ดังนั้นตอนนี้ Marcel Sabitzer จึงกลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่น่าสนใจและตรงสเป็คเป็นอย่างมากสำหรับการเป็นนักเตะลิเวอร์พูล นั่นคือมีอายุไม่มากสามารถใช้งานได้ในระยะยาวและมีค่าตัวที่เหมาะสมไม่แพงจนเกินไป

เครดิต. แทงบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *