ลิเวอร์พูลหวังส่งตัว เซอร์ดาน ชากิรี บวกเงินจำนวนหนึ่ง

ลิเวอร์พูลหวังส่งตัว เซอร์ดาน ชากิรี บวกเงินจำนวนหนึ่งเพื่อแลกตัวกับ ฮุสเซม อูอาร์ จากที่ก่อนหน้านี้มีรายว่าสโมสรโอลิมปิกลิยงได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการมาที่สโมสรลิเวอร์พูลเพื่อขอซื้อตัว เซอร์ดาน ชากิรี สตาร์ของลิเวอร์พูล ท่ามกลางข่าวลือว่าตัวของเขาสามารถย้ายออกจากลิเวอร์พูลได้ทันทีถ้าได้ค่าตัวที่ 12.75 ล้านปอนด์ และตามรายงานยังระบุว่าสตาร์ชาวสวิสรายนี้กำลังเตรียมที่จะย้ายออกจากลิเวอร์พูลในไม่ช้านี้ โดยลียงได้กลายเป็นทีมที่มีศักยภาพมากที่สุดที่จะสามารถคว้าตัวชากีรี่ไปร่วมทัพก่อนที่ตลาดหน้าร้อนจะปิดทำการในช่วงปลายเดือนนี้

สโมสรลิเวอร์พูลได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจากสโมสรลิยงในการขอซื้อตัวชากิรีเข้าสู่ทีมนั้นทางดิ แอธเลติกขอยืนยันว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง โดยทางลียงให้เหตุผลว่าทีมของพวกเขานั้นจำเป็นจะต้องหาตัวนักเตะใหม่ในตำแหน่งตัวรุกเข้าสู่ทีมโดยด่วน หลังจากที่พวกเขาเพิ่งเสีย เมมฟิส เดปาย ให้กับทางสโมสรบาร์เซโลน่าแบบฟรีค่าตัวเมื่อเดือนก่อน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลิเวอร์พูลหวังส่งตัว เซอร์ดาน ชากิรี บวกเงินจำนวนหนึ่งเพื่อแลกตัวกับ ฮุสเซม อูอาร์

ลิเวอร์พูลหวังส่งตัว เซอร์ดาน ชากิรี บวกเงินจำนวนหนึ่งเพื่อแลกตัวกับ ฮุสเซม อูอาร์ จากที่ก่อนหน้านี้มีรายว่าสโมสรโอลิมปิกลิยงได้ยื่นข้อเสนอ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้ตั้งราคาขาย เซอร์ดาน ชากิรี เอาไว้ที่ไม่ต่ำกว่า 12 ล้านปอนด์ และในตอนนี้ทางสโมสรดังในลีกเอิงฝรั่งเศสกำลังตัดสินใจว่าจะยื่นข้อเสนอจำนวนดังกล่าวให้กับทางลิเวอร์พูลหรือไม่

และทางด้านแฟนบอลลิเวอร์พูลบางส่วนบนโลกโซเชียลได้มีปฏิกิริยาในเรื่องนี้ออกมาเช่นกันว่าลิเวอร์พูลควรที่จะไปดึงตัว Houssem Aouar สตาร์กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของทางลิยงเข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์จะเป็นการดีที่สุดนั่นเพราะนักเตะรายนี้มีความเหมาะสมที่จะทำให้แผงกองกลางของลิเวอร์พูลแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และลิเวอร์พูลก็ไปควรที่จะเสีย เซอร์ดาน ชากิรี ไปแบบเปล่าปรโยชน์โดยที่ไม่ได้อะไรกลับคืนมา

เครดิต. แทงบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *