ลิเวอร์พูลสนใจยืมตัว ชูเอา เฟลิกซ์ เข้าสู่ทีมเดือนมกราคม

ลิเวอร์พูลสนใจยืมตัว ชูเอา เฟลิกซ์ เข้าสู่ทีมเดือนมกราคม สโมสรลิเวอร์พูลและสองทีมยักษ์ใหญ่ในอิตาลีอย่าง ยูเวนตุส และอินเตอร์ มิลาน กำลังตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัวของ ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าแอตเลติโก มาดริด ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงขาดความมั่นใจและอาจจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมแบบยืมตัวในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่การมาถึงของ อองตวน กรีซมันน์ ทำให้นักเตะรายนี้ไม่มีตำแหน่งตัวจริงถาวรภายในทีมอีกต่อไป

โดยตอนนี้ดูเหมือนว่าสโมสรแอตเลติโกมาดริดกำลังรู้ตัวว่า ชูเอา เฟลิกซ์ อาจจะไม่ใช่กองหน้าพรสวรรค์สูงตามที่พวกเขาตั้งความหวังเอาไว้ตั้งแต่ตอนแรก โดยทีมแชมป์ลาลีกาฤดูกาลล่าสุดยอมทุ่มเงินถึง 113 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับเฟลิกซ์มาจากเบนฟิก้าในปี 2019 ตามรายงานอาจจะมีค่าตัวที่สูงโอเวอร์จนเกินไปเมื่อเทียบกับมูลค่าจริงของเขาในตลาด แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าที่ผ่านมานั้นกองหน้ารายนี้คืออนาคตที่ยิ่งใหญ่ของทีมชาติโปรตุเกส

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลิเวอร์พูลสนใจยืมตัว ชูเอา เฟลิกซ์ เข้าสู่ทีมเดือนมกราคม

ลิเวอร์พูลสนใจยืมตัว ชูเอา เฟลิกซ์ เข้าสู่ทีมเดือนมกราคม สโมสรลิเวอร์พูลและสองทีมยักษ์ใหญ่ในอิตาลีอย่าง ยูเวนตุส และอินเตอร์ มิลาน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าอายุ 21 ปีรายนี้ยังมีโอกาสอีกมากที่จะเติบโตเป็นยอดนักเตะ แต่มันไม่น่าจะเกิดขึ้นในถิ่น Wanda Metropolitano ของแอตเลติโกมาดริดในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน และหากจะบอกว่าฝีเท้าของเฟลิกซ์นั้นอาจจะยังไม่ดีพอสำหรับแอตเลติโกมาดริดในเวลานี้ก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดอะไร นั่นเพราะนับตั้งแต่ทีมได้ตัว อองตวน กรีซมันน์ กลับคืนมาจากบาร์เซโลน่าเมื่อช่วงตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมาเขาก็ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทันที อีกทั้งการที่เขาจะไปแย่งตำแหน่งกับ หลุยส์ ซัวเรส ก็ถือว่าไม่ใช่เรื่องง่ายถ้าหากซัวเรสยังคงทำผลงานได้ดีต่อเนื่องแบบนี้ต่อไป

โดยในฤดูกาลนี้ Joao Felix เพิ่งจะถูกส่งลงสนามในลาลีกาไปเพียงแค่ 3 เกมเท่านั้นแถมยังยิงประตูกับทำแอสซิสต์ไม่ได้เลย ซึ่งถือว่าฟอร์มการเล่นนักเตะรายนี้กำลังอยู่ในช่วงขาลงแบบสุดๆ นั่นจึงทำให้ทางแอตเลติโกมาดริดกำลังมีความคิดที่จะปล่อยตัวนักเตะรายนี้ออกจากทีมไปแบบยืมตัวเพื่อหาประสบการณ์กับยักษ์ใหญ่ในยุโรปทีมอื่นๆ โดยหลังว่าเฟลิกซ์จะเติบโตขึ้นและกลับมาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีอีกครั้ง

เครดิต. ufa168

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *