ลิเวอร์พูลปิดดิล หลุยส์ ดิแอซ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลิเวอร์พูลปิดดิล หลุยส์ ดิแอซ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนักเตะจะเดินทางถึงลิเวอร์พูลช่วงดึกวันนี้ ล่าสุดที่สร้างความโคตรดีใจให้กับแฟนบอลลิเวอร์พูลทั่วโลก เมื่อมีรายงานข่าวว่าสโมสรลิเวอร์พูลได้เอาชนะสโมสรท็อตเนมฮอตสเปอร์ ในการแข่งขันคว้าตัว หลุยส์ ดิแอซ สตาร์กองหน้าชาวโคลอมเบียเข้าสู่ทีม หลังมีรายงานออกมาว่าตัวของนักเตะรายนี้ได้แสดงความต้องการอย่างชัดเจนว่าอยากย้ายมาค้าแข้งกับลิเวอร์พูล และที่เป็นข่าวดีมากกว่านั้นก็คือตัวนักเตะจะเดินทางมาถึงสโมสรลิเวอร์พูลในช่วงดึกคืนนี้

สโมสรลิเวอร์พูลได้ทำการตกลงคว้าตัว หลุยส์ ดิแอซ เข้าสู่ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการออกมาแต่อย่างใด โดยลิเวอร์พูลสามารถปิดดิลหลุยส์ ดิแอซ ที่ค่าตัว 45 ล้านยูโร + โบนัสอีก 15 ล้านยูโร ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขปล่อยตัวที่ทางเอฟซี ปอร์โต้ต้องการที่ 60 ล้านยูโรพอดิบพอดี โดยทางสื่อรายนี้ยังรายงานต่อไปว่ากองหน้าชาวโคลอมเบียรายนี้กำลังจะเดินทางมาที่สโมสรลิเวอร์พูล และน่าจะปรากฏภาพการเข้าตรวจร่างกายที่สนามซ้อมเอ็กซ่า เทรนด์นิ่ง ในช่วงค่ำวันนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลิเวอร์พูลปิดดิล หลุยส์ ดิแอซ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนักเตะจะเดินทางถึงลิเวอร์พูลช่วงดึกวันนี้

ลิเวอร์พูลปิดดิล หลุยส์ ดิแอซ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนักเตะจะเดินทางถึงลิเวอร์พูลช่วงดึกวันนี้ ล่าสุดที่สร้างความโคตรดีใจให้กับแฟนบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

หลุยส์ ดิแอซ กำลังจะกลายเป็นนักเตะลิเวอร์พูลในวันศุกร์นี้ และมีค่าตัวอยู่ที่ 45 ล้านยูโร + โบนัสอีก 15 ล้านยูโร และจะเซ็นสัญญาระยะยาวจนถึงปี 2026 และลิเวอร์พูลตั้งเป้าว่าจะนำกองหน้ารายนี้เข้ามาแทนที่ของ ซาดิโอ มาเน่ ในระยะยาว แต่ถึงอย่างนั้นแฟนบอลลิเวอร์พูลยังคงต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการจากทางสโมสรลิเวอร์พูลอีกที

แต่กับการที่ทั้งสื่อและนักข่าวชื่อดังต่างรายงานตรงกันขนาดนี้ ก็เชื่อได้ว่าดิลนี้ลิเวอร์พูลไม่น่าพลาด และเราอาจจะได้เห็นการเปิดตัวหลุยส์ ดิแอซชูเสื้อแข่งลิเวอร์พูลในช่วงเช้ามืดตามเวลาประเทศไทยก็มีความเป็นไปได้สูงเช่นกัน ดังนั้นแฟนหงส์แดงทุกคนคืนนี้ห้ามนอนนะจ๊ะ และทางแอดมินจะติดตามสถานการณ์ดิลนี้มาให้กับทุกคนได้ทราบแบบเกาะติดทุกช่วงเวลาอย่างแน่นอน

เครดิต. ufa168

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *