มาร์โก อเซนซิโอ ปฏิเสธย้ายซบลิเวอร์พูล

มาร์โก อเซนซิโอ ปฏิเสธย้ายซบลิเวอร์พูล หลังทีมหงส์แดงยื่น 40 ล้านยูโรให้เรอัลมาดริดพิจารณา สโมสรลิเวอร์พูลทีมยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษมีอันต้องพลาดคว้าตัวมาร์โก อเซนซิโอ เข้าสู่ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังมีรายงานออกมาว่าทางลิเวอร์พูลได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับทางเรอัลมาริดพิจารณาไปแล้วเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้จะดูเหมือนว่าทางเรอัลมาดริดจะไม่ปฏิเสธดิลนี้ของลิเวอร์พูล แต่กลับกลายเป็นตัวของอเซนซิโอเองมากกว่าที่เลือกปฏิเสธลิเวอร์พูลและขออยู่ค้าแข้งกับทีมราชันด์ชุดขาวต่อไป

สโมสรลิเวอร์พูลได้ทำการยื่นข้อเสนอจำนวน 40 ล้านยูโรเพื่อขอซื้อตัว Asensio นักเตะตัวรุกทีมชาติสเปนเข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่าอเซนซิโอ ไม่มีความสุขในถิ่นซานติอาร์โกเบอร์นาเบล หลังจากไม่ค่อยได้รับโอกาสถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงเท่าไรนักในยุคของกุนซือคาร์โร อัลเชลอตติ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

มาร์โก อเซนซิโอ ปฏิเสธย้ายซบลิเวอร์พูล หลังทีมหงส์แดงยื่น 40 ล้านยูโรให้เรอัลมาดริดพิจารณา

มาร์โก อเซนซิโอ ปฏิเสธย้ายซบลิเวอร์พูล หลังทีมหงส์แดงยื่น 40 ล้านยูโรให้เรอัลมาดริดพิจารณา สโมสรลิเวอร์พูลทีมยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Florentino Perez ประธานสโมสร Madrid มีความกระตือรือร้นเป็นอย่างมากที่จะปล่อยตัว Asensio ออกจากทีมเพื่อรับเงินก้อนโตเข้าสู่สโมสรเพราะพวกเขามีแผนที่จะคว้าตัว คิเลียน เอ็มปับเป้ เข้าสู่ทีมหลังจากที่กองหน้าชาวฝรั่งเศสกำลังจะหมดสัญญากับ PSG หลังจบฤดูกาลนี้ และทีมราชันด์ชุดขาวจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมากเพื่อจ่ายเงินกินเปล่ากับการย้ายทีมของเอ็มปับเป้ในครั้งนี้ แต่ถึงอย่างนั้นดูเหมือนว่าอเซนซิโอจะเป็นผู้ที่ปฏิเสธการย้ายสู่ลิเวอร์พูลด้วยตัวเอง

โดยตัวของมาร์โก อเซนซิโอ ตัวรุกชาวสเปนวัย 25 ปี ได้ให้คำตอบกับทางผู้บริหารเรอัลมาดริด เกี่ยวกับสาเหตุที่ตัวเขาไม่ต้องการย้ายทีมนั้นก็เนื่องมาจากการที่ตัวของเขานั้นต้องการอยู่พิสูจน์ตัวเองกับเรอัลมาดริดต่อไปและไม่ต้องการย้ายออกจากทีมไปไหนเพราะตัวเขาเองมองว่าเรอัลมาดริดก็คือทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอยู่แล้ว

เครดิต. ufa168

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *