ฟูแล่มตั้งเป้าคว้าตัว โจ โกเมส

ฟูแล่มตั้งเป้าคว้าตัว โจ โกเมส เข้าสู่ทีมเพื่อสู้ศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า สโมสรฟูแล่ม ทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า หลังจบตำแหน่งในลีกแชมปืเปี้ยนชิพด้วยการเป็นทีมแชมป์ โดยในตอนนี้ทางสโมสรฟูแล่มกำลังเตรียมที่จะเสริมทัพขนาดใหญ่ด้วยตัวผู้เล่นชุดใหม่เพื่อสู้ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า โดยนอกจากเนโก้ วิลเลี่ยม ที่ยืมมาจากลิเวอร์พูลแล้ว ตอนนี้ทางฟูแล่มกำลังมองไปที่การเสริมทัพด้วยโจ โกเมซ เข้าสู่ทีมเพิ่มอีกราย

ผู้จัดการทีมฟูแล่ม ต้องการเสริมทัพด้วยกองหลังคนใหม่เข้าสู่ถิ่นคราเวน ค็อทเทจ ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ หลังมีความเป็นไปได้ที่เอเครม โคนูร์ กองหลังชาวโปรตุเกสกำลังเตรียมที่จะลาทีมไปหลังจบฤดูกาลนี้

โดยโจโก เมซ ถือเป็นเป้าหมายการเสริมทัพที่มีความเป็นไปได้เช่นกันที่พวกเขาจะประสบความสำเร็จในการย้ายทีม นั่นเพราะที่ผ่านมาลิเวอร์พูลแทบจะไม่ได้ใช้งานอดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้เลย และตัวของโจ โกเมซ มักจะได้รับโอกาสแค่มีชื่อติดทีมในฐานะตัวสำรองเท่านั้น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ฟูแล่มตั้งเป้าคว้าตัว โจ โกเมส เข้าสู่ทีมเพื่อสู้ศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

ฟูแล่มตั้งเป้าคว้าตัว โจ โกเมส เข้าสู่ทีมเพื่อสู้ศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า สโมสรฟูแล่ม ทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ดูเหมือนว่าทางเจอร์เก้น คล้อปป์ จะให้เวอร์จิล ฟานไดจ์ค เป็นกองหลังตัวยืนของทีม โดยกองหลังอีกคนที่จะมายืนจับคู่กับฟานไดจ์คนั้นเจอร์เก้น คล็อปป์ มักให้โอกาสโจเอล มาตีป และอิบราฮิม่า โคนาเต้ ลงสนามมากกว่า ซึ่งนั่นทำให้โจ โกเมซ ต้องตกไปเป็นตัวเลือกอันดับที่ 4 ของทีมไปแบบช่วยไม่ได้ และที่ผ่านมานั้นการลงสนามของโจ โกเมซ มักจะถูกบังคับให้ไปเล่นในตำแหน่งแบ็คขวาแทนที่ของเทรนด์ อเล็กซานเดอร์-อาโนลด์ ที่ถูกโรเตชั่นในบางนัด

โดยหากฟูแล่มสามารถคว้าตัวโจ โกเมซ เข้าสู่ทีมได้เป็นผลสำเร็จแล้วล่ะก็เท่ากับว่าตัวเขานั้นจะได้กลับไปร่วมงานกับแฮรี่ วิลสัน อดีตนักเตะเก่าลิเวอร์พูลอีกครั้ง สล็อตออนไลน์ ในขณะที่นักเตะอย่างเนโก้ วิลเลี่ยม ก็มีโอกาสเช่นกันที่ลิเวอร์พูลจะปล่อยตัวแบบถาวรไปให้กับทางฟูแล่ม

หลังจากที่แบ็คขวาทีมชาติเวลส์รายนี้สามารถเข้ามายึดตำแหน่งแบ็คขวาตัวจริงในทีมฟูแล่มได้เป็นผลสำเร็จ และดูเหมือนว่าตัวของเนโก้ วิลเลี่ยม ก็กำลังสนใจที่จะย้ายไปร่วมทีมฟูแล่มแบบถาวรเช่นกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *