ดาบิด เด เคอา หมดทางเลือก ยอมลาผีแดง ช่วงซัมเมอร์นี้

ผีแดง หรือ สโมสร แมน ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายเงินให้ ดาบิด เด เคอา มือทวารประจำทีมชาติสเปน เป็นจำนวนเงิน 20 ล้านปอนด์ หรือ โดยประมาณ 796 ล้านบาท เพื่อให้เจ้าตัวย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เลย

ดาบิด เด เคอา
เเทงบอลอย่างเซียน

ดาบิด เด เคอา มีสัญญาอยู่กับแมนยูไนเต็ดถึงช่วงซัมเมอร์

  มือโกล์มีสัญญญาอยู่กับแมนยูไนเต็ด ถึงช่วงซัมเมอร์นี้ ในปี 2020 ซึ่งเจ้าตัวก็พร้อมจะอยู่ต่อให้ครบสัญญาภายในอีก 1 ปี แล้วจะในช่วงฟรีซัมเมอร์หน้า เพราะจะยังจะได้รับเงินก้อนโตจากค่าเหนื่อย ทำให้ แมน ยู คิดที่จะจ่ายเงินเพื่อให้เขายอมย้ายในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสโมสร ufabet จะได้มีค่าตัว เข้าสโมสร บ้าง ซึ่งทางแมนยูไนเต็ด ได้เริ่มเจรจรกับเขาถึง เรื่องดังกล่าวแล้ว โดนแหล่งข่าววงใน เชื่อว่า นายทวารสแปนิช ก็พร้อมรับข้อมเสนอนี้เนื่องจาก ปารี แซงต์ แชร์กแม็ง สโมสรที่ให้ความสนในตัวเขา เพิ่งปล่อยตัว จานลุยจิ บุฟฟ่อน ออกจากทีมไป

ประวัติ ส่วนตัวของ เด เคอา เกิดในกรุงมาดริด เริ่มอาชีพนักฟุตบอลตั้งแต่อายุ 10 ปี กับอัตเลดีโกมาดราดผ่านระบบเยาวชน ก่อนที่จะก้าวสู่ทีมชุดใหญ่ เปิดตัวเมื่อในปี ค.ศ. 2009 หลังจากที่เขาเป็นตัวเลือกแรกของอัตเลดี สกอตแลนด์ ทำประตูแรกเขาก็ได้ช่วยทีมชนะทั้งในยูฟ่ายูโรปาลีและยูฟ่าซูปเปอร์คัพ จากผลงานนี้เองทำให้แมนยูจะดึงเจ้าตัวมาอยู่กับสโมสรในวัยเพียง 21 ปี  ส่วนผลงานที่อยู่กับแมน ยูไนเต็ด นั้น ในช่วงฤดูกาล 2014 – 2015  เล่นอย่างโดดเด่นมากทำให้เป็นที่ต้องการตัวของหลายสโมสร โดยเฉพาะกับเรอัลมาดริด และในนัดแรกของฤดูกาล 2015 – 2016 ที่แมนยูไนเต็ดได้พบกับ ทอตนัมฮอตสเปอร์ ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ก็ได้ถูกดร็อปและเป็น เซร์คีโอ โรเมโร ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจตินาที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่เป็นตัวจริงแทน เนื่องจากการตกเป็นข่าวมาตลอดว่า เรลมาดริด ต้องการขอซื้อในราคาที่สูง และเจ้าก็ย้ายสโมสรโดยจะแถม เกย์ลอร์ นาบัส และเปลี่ยนตัวกันอีกด้วย จนท้ายที่สุดก็ไม่ได้ย้ายไปเนื่องจากทั้งสองสโมสรยื่นเอกสารไม่ทันการซื้อขายผู้เล่นในช่วงนั้นได้ปิดลง ทำให้เขาต้องอยู่ แมนยูไนเต็ด ไปอย่างน้อยจนถึงต้นปีหน้า

สรุปเกียรติประวัติของมือโกล์

อัตเลตีโกมาดริด

แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปาลีก (2009-2010)

ยูฟ่าซูเปอร์คัพ ปี 2010

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ม

แชมป์ ฟรีเมียร์ ลีก อังกฤษ (2012-2013)

แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปาลีก (2016-2017)

แชมป์ ลีคัพ อังกฤษ (2016-2017)

แชมป์ เอฟเอ คัพ (2015-2016)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *