ซาดิโอ มาเน่ ใจหล่อมาก

ซาดิโอ มาเน่ ใจหล่อมาก บริจาคค่ารักษาพยาบาลช่วยเหลือเด็กที่ประสบอุบัติเหตุและกำลังใกล้ตายในประเทศแคเมอรูน ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าทีมชาติเซเนกัล ได้ทำการช่วยเหลือเด็กชายชาวแคเมอรูนที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์และกำลังใกล้ตายเนื่องจากครอบครัวของเขานั้นไม่มีเงินรักษา ซึ่งเมื่อมาเน่เห็นแบบนั้นก็ได้รีบมอบเงินเป็นค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดช่วยเหลือครอบครัวของเด็กชายรายนี้ในทันที

โดยซาดิโอ มาเน่ ได้รับบาดเจ็บจากการปะทะกันอย่างรุนแรงกับผู้รักษาประตูทีมชาติเคปเวิร์ด ทำให้ตัวของเขานั้นได้รับความกระทบกระเทือนบริเวณศรีษะจนต้องถูกห้ามส่งโรงพยาบาลในประเทศแคเมอรูนในทันที โดยระหว่างที่มาเน่กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพบยาบาลแห่งนี้ตัวของเขานั้นได้พบกับ เด็กชายรายหนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุจากจักรยานยนต์และตัวของเด็กชายรายนี้ได้รับบาดเจ็บหนักกระดูกหักทั้งร่างและกำลังใกล้เสียชีวิต

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ซาดิโอ มาเน่ ใจหล่อมาก บริจาคค่ารักษาพยาบาลช่วยเหลือเด็กที่ประสบอุบัติเหตุและกำลังใกล้ตายในประเทศแคเมอรูน

ซาดิโอ มาเน่ ใจหล่อมาก บริจาคค่ารักษาพยาบาลช่วยเหลือเด็กที่ประสบอุบัติเหตุและกำลังใกล้ตายในประเทศแคเมอรูน ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าทีมชาติเซเนกัล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยเมื่อมาเน่ได้พูดคุยสอบถามความเป็นมากับครอบครัวของเด็กชายรายนี้ ซึ่งครอบครัวของผู้บาดเจ็บนั้นก็ไม่รู้ว่าคนที่พวกเขาคุยด้วยนั้นคือ ซาดิโอ มาเน่ และพ่อแม่ของเด็กชายรายนี้ก็ขอร้องให้มาเน่ช่วยเหลือครอบครัวของเขาเพราะพวกเขาไม่มีเงินค่ารักษาพยาบาลที่เป็นเงินจำนวนมาก และหากปล่อยไว้แบบนี้ลูกชายของเขาจะต้องตายอย่างแน่นอน โดยเมื่อมาเน่ได้ฟังเรื่องราวดังกล่าวนั้นก็ได้มอบเงินจำนวน 400,000 FCFA (ฟรังก์เซฟา) ให้กับครอบครัวของเด็กชายรายนี้เพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด

โดยก่อนที่มาเน่จะจากไปครอบครัวของเด็กชายรายนี้ก็ได้อวยพรมาเน่ว่า ฉันเชื่อว่าพรที่คุณมอบให้กับครอบครัวของฉันในวันนี้ จะส่งผลให้พระผู้เป็นเจ้าตอบแทนความดีของคุณในเร็ววันนี้ และมันก็เหมือนเป็นผลบุญแบบติดจรวด เพราะภายในไม่กี่วันซาดิโอ มาเน่ ก็คว้าแชมป์แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ กับทีมชาติเซเนกัลได้เป็นผลสำเร็จ

เครดิต. รูเล็ต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *