จามาล ลูอีส กลายเป็นนักเตะไร้อนาคตที่นิวคาสเซิล

จามาล ลูอีส กลายเป็นนักเตะไร้อนาคตที่นิวคาสเซิล ภายในระยะเวลาไม่ถึง 18 เดือน เชื่อได้ว่าหากแฟนบอลลิเวอร์พูลที่ติดตามข่าวการย้ายทีมเมื่อช่วง 2 ปีก่อนคงเคยได้ยินข่าวที่ลิเวอร์พูลใช้ความพยายามอย่างเต็มที่ๆจะคว้าตัว

Jamal Lewis จากสโมสรนอริชซิตี้เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์เพื่อเป็นแบ็คอัพให้กับทางแอนดี้ โรเบิร์ตสัน แต่ลิเวอร์พูลกลับถูกทางต้นสังกัดนักเตะรายนี้โก่งราคาไปไกลถึง 20 ล้านปอนด์ นั่นจึงทำให้ลิเวอร์พูลถอนตัวจากดิลนี้โดยด่วน จนสุดท้ายแล้วนอริชซิตี้ก็จำใจที่จะต้องขายนักเตะรายนี้ให้กับนิวคาสเซิลในราคามิตรภาพเพียงแค่ 13.5 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 และทางลิเวอร์พูลก็หันไปคว้าตัว คอสตาส ซิมิคาส จากโอลิมเปียกอสเข้าสู่ทีมแทนที่ของจามาล ลูอีส ในที่สุด

โดยล่าสุดทางสโมสรนิวคาสเซิลได้ทำการตัดชื่อของ จามาล ลูอีส หลุดจากรายชื่อ 25 นักเตะที่จะลงแข่งขันในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของพรีเมียร์ลีกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ช่วงตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมานั้นนิวคาสเซิลคว้าตัวนักเตะรายใหม่เข้าสู่ทีมหลายคน ทำให้ตอนนี้ไม่เหลือพื้นที่ว่างในทีมให้กับนักเตะรายนี้อีกต่อไปแล้ว ทั้งๆที่เมื่อ2 ปีก่อนนักเตะรายนี้ถูกจัดอันดับให้เป็นกองหลังดาวรุ่งที่น่าสนใจที่สุดคนหนึ่งของพรีเมียร์ลีก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

จามาล ลูอีส กลายเป็นนักเตะไร้อนาคตที่นิวคาสเซิล ภายในระยะเวลาไม่ถึง 18 เดือน

จามาล ลูอีส กลายเป็นนักเตะไร้อนาคตที่นิวคาสเซิล ภายในระยะเวลาไม่ถึง 18 เดือน เชื่อได้ว่าหากแฟนบอลลิเวอร์พูลที่ติดตามข่าวการย้ายทีม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เอ็ดดี้ ฮาว ยืนยันว่าจามาล ลูอีส ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขาอีกต่อไปแล้ว และการตัดออกจาก 25 รายชื่อนั้นก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาไม่ใช่นักเตะที่โปรดปราณของนิวคาสเซิลอีกต่อไปแล้ว และฤดูกาลนี้เขาจะไม่ได้ลงสนามให้กับนิวคาสเซิลเป็นที่แน่นอนแล้ว ทั้งๆที่ตอนนี้จามาล ลูอีส เพิ่งจะมีอายุเพียงแค่ 23 ปีเท่านั้น และทางเดียวที่เขาจะได้ลงสนามต่อไปนั้นคือการย้ายออกจากนิวคาสเซิลแบบยืมตัว โดยมี Trabzonspor ทีมดังในลีกตูรกีกำลังให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้

และนี่ถือเป็นอีกหนึ่งความชาญฉลาดของไมเคิล เอ็ดเวิร์ด ที่ตอนนั้นเขาตัดสินใจได้ถูกต้องและไม่เลือกที่จะดันทุรังทุ่มเงินไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์ไปกับดิลนี้ ทั้งๆที่อตนนั้นลิเวอร์พูลต้องการตัวนักเตะรายนี้เข้าสู่ทีมเป็นอย่างมาก และการถอนตัวจากดิลนี้ก็ทำให้ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดเสียหน้าไม่น้อยเพราะถูกมองว่าไม่กล้าทุ่มเงินคว้านักเตะรายนี้เข้าสู่ทีม

เครดิต. ป๊อกเด้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *